Máy giặt cửa ngang

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Sử dụng nhiệt độ phù hợp cho máy giặt cửa ngang

Cách hướng dẫn sử dụng nhiệt độ giặt của máy giặt cửa ngang:

Nhiệt độ giặt của máy giặt cửa ngang rất cần phải quan tâm đến, nó có ảnh hưởng đến trong quá trình giặt đồ của bạn. Nhiệt độ phù hợp thì quần áo của bạn sẽ giặt nhanh hơn và có hiệu quả cao hơn.

máy giặt fagor
Máy giặt cửa ngang


Nhiệt độ 30 độ C:
Hiện tại, đây là nhiệt độ giặt thấp nhất của may giặt cửa ngang có thể,bạn nên sử dụng loại chất tẩy rửa hiện đại có chứa enzym. Cơ quan tiết kiệm năng lượng Anh đã khuyên người tiêu dùng chuyển sang chế độ nhiệt này, rất phù hợp khi giặt đồ.

Bằng cách giặt đồ ở nhiệt độ 30 độ C thay vì 40 độ C bạn có thể tiết kiệm được hóa đơn tiền điện cho gia đình mỗi tháng và giúp giảm khí thải phát ra ngoài môi trường từ các nhà máy điện. Để có kết quả tốt nhất, các nhà sản xuất máy giặt cửa ngang đã khuyên bạn nên mua những chất tẩy rửa đặc biệt hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn.

Nhiệt độ 40 độ C: 
Đây là nhiệt độ giặt cho máy giặt cửa ngang phổ biến nhất mà mọi người sử dụng. Nhiệt độ này phù hợp với những loại chất vải cotton, vải lanh, vải viscose, acrylics, acetate, len tổng hợp… hay nói cách khác là hầu hết các chất liệu vải sợi sử dụng hàng ngày. Các loại máy giặt tốt hiện nay đều sử dụng nhiệt độ này.

Nhiệt độ 50 độ C:
Nhiệt độ này thích hợp cho các loại vải polyester/ cotton tổng hợp, nilon, cotton và vải lanh. Với các chất tẩy rửa hiện đại thì bạn nên dùng ở 40 độ C để đảm bảo trong quá trình giặt của máy giặt cửa ngang cũng như đồ giặt của bạn không bị ảnh hưởng.

Nhiệt độ 60 độ C:
Là nhiệt độ tốt nhất của máy giặt cửa ngang để giặt drap trải giường, khăn tắm, và hàng may mặc dễ bám bụi bẩn như quần áo của trẻ em. Rất nhiều người chỉ giặt ở nhiệt độ 60 độ C một lần mỗi tuần để làm sạch quần áo.

Nhiệt độ 90 độ C 
Đây là nhiệt độ giặt nóng nhất của máy giặt fagor mà hầu hết các máy giặt cửa ngang đều được trang bị. Nhiệt độ này chỉ phù hợp cho cả cotton và vải lanh trắng dễ bám bẩn. Việc giới thiệu các chất tẩy rửa hiện đại và các loại vải tổng hợp cho thấy chương trình này ít được dùng đến. Đối với nhiệt độ này, nó sẽ ảnh hưởng đến chất liệu quần áo, làm quần áo có thể bị hư hỏng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét