Máy giặt cửa ngang

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Cách vệ sinh máy giặt cửa ngang hiệu quả, an toàn

Máygiặt cửa ngang cũng như các thiết bị khác, cần được vệ sinh và lau chùi sạch sẽ để máy có thể hoạt động tốt hơn đạt hiệu quả cao hơn.

Máy giặt cửa ngang dùng một thời gian sẽ có cặn bẩn bám trong thùng giặt và bên ngoài cũng sẽ bị đóng két bẩn. Bạn hãy dùng khan mềm, ẩm để lau chùi sạch sẽ và khô ráo, không được dùng bàn chải để chà lên máy giặt cửa ngang, bột đánh bóng hay vật liệu dễ bay hơi để lau chùi máy vì có thể gây hư hại các linh kiện nhựa và lớp sơn phủ bên ngoài cũng như bộ phận của máy.

máy giặt fagor
Máy giặt fagor

Có ba bộ phân của máy giặt cửa ngang cần được vệ sinh thường xuyên và liên tục đó là xơ vải cần được vệ sinh hằng tuần, thao tác rất đơn giản là tháo lưới lọc ra khỏi máy và dùng bàn chải vệ sinh thật kỹ. Ngăn đựng nước xả và xà phòng cũng cần được vệ sinh,lau chùi sau mỗi lần giặt.

Bình thường, máy giặt cửa ngang sẽ tự bơm nước lấy sạch lượng xà phòng và nước xả trong ngăn, nhưng nếu bạn cho quá nhiều vào máy, xà phòng và nước xả sẽ bị trào ra ngoài và đóng cục lại ở thành máy giặt.

Nếu nguồn cung cấp nước ở nhà bạn ở mức ổn định thì bạn nên vệ sinh định kì cho máy và lưới lọc của van cấp nước 3-6 tháng, sẽ giúp cho bạn việc bị tắc do cặn bẩn bám dính. Để vệ sinh cho máy giặt fagor  ta làm theo chỉ dẫn sau:

Bạn đóng van vòi nước lại và bật công tắc nguồn, sau đó bạn ấn nút Start/Pause để rút hết nước trong vòi, rồi tắt điện, rút phích cắm của máy và lấy phin lọc ra khỏi van. Dùng bàn chải và khăn ẩm cọ sạch cặn bẩn, lắp phin lọc vào vị trí cũ. Bạn nên lưu ý không được vứt bỏ hoặc làm thủng lưới lọc của máy giặt cửa ngang.

Để muốn tốt cho máy giặt cửa ngang nhà bạn, tốt nhất bạn hãy làm theo cách trên để tăng tuổi thọ cho máy, làm cho máy hoạt động tốt hết công suất và có độ bền cao.


Nếu bạn muốn mua máy giặt tốt nhất, bạn hãy sử dụng máy giặt cửa ngang fagor, một thương hiệu luôn đi đầu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét