Máy giặt cửa ngang

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Máy giặt cửa ngang thông minh - Fagor


Fagor là tập đoàn gia dụng ở Tây Ban Nha nổi tiếng trên thế giới, với những sản phẩm gia dụng thông minh, với những sản phẩm như: Máy rửa bát, lò vi sóng, lò nướng, lò hấp,... máy giặt cửa ngang fagor cũng là một trong số sản phẩm đó. Với nhiều tính năng tiên tiến sẽ chăm sóc quần áo của bạn một cách nhẹ nhàng mà không làm hư đồ mà còn tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.

Máy giặt cửa ngang
Máy giặt cửa ngang fagor


Dưới đây là một số công nghệ trên máy giặt cửa ngang fagor:

Công nghệ Vario Scan Consumption giúp đếm lượng quần áo: Với tính năng đếm lượng quần áo này, máy giặt sẽ báo lượng bột giặt, nước xả vải phù hợp trong quá trình giặt. Đây là một tính năng thông minh của máy giặt cửa ngang fagor vừa tiết kiệm được lượng nước, lượng bột giặt mà còn không gây hỏng hóc cho máy giặt của bạn.
Độ ồn thấp: Nhiều máy giặt trên thị trường hiện nay khi mới dùng thì phát ra độ ồn nhỏ nhưng càng dùng lâu thì âm thanh phát ra từ máy giặt càng lớn, điều này cho thấy máy giặt không đáp ứng được mức an toàn. Nhưng đối với máy giặt cửa ngang fagor bạn sẽ cảm thấy sự nhẹ nhàng khi máy đang hoạt động, với tính năng không gây tiếng ồn quần áo của sẽ được giặt một cách nhẹ nhàng và sạch sẽ, làm bạn thư giãn sau mỗi lần ở nhà.
Thuận tiện trong thao tác: Máy giặt cửa ngang fagor có 16 chương trình  giặt đặc biệt, tùy thuộc vào độ bẩn và số lượng của quần áo. Đối với quần áo của trẻ em thì có chế độ giặt nhẹ và giũ thêm giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu. Với nhiều chức năng như vậy nhưng máy giặt có thiết kế cải tiến về độ rộng và chiều cao nên chỉ dẫn rất thuận tiện, và dễ dàng cho người sử dụng.

Máy giặt nào tốt: Với sản phẩm máy giặt cửa ngang của fagor có kết hợp giữa máy sấy và máy giặt giúp tăng hiệu quả gấp đôi, chống những ngày mưa ẩm ướt.


Báo giá máy giặt: Với thiết kế sang trọng, phong cách Châu Âu và nhiều tính năng thông minh. Nên giá của một chiếc máy giặt đúng hãng Fagor giao động từ 10tr-25tr.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét