Máy giặt cửa ngang

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Chức năng vượt trội của máy giặt cửa ngang

Các chức năng máy giặt lồng ngang:

máy giặt fagor
Máy giặt cửa ngang


Cho bột giặt quá liều:
Một số máy giặt cao cấp gồm công dụng này để ngăn chặn có nhiều chất tẩy rửa trong quy trình giặt. Máy giặt sẽ tự động thêm một quy trình xả nước nếu thấy có quá nhiều chất tẩy.

Màn hình hiển thị điện tử:
Chức năng này rất tiện ích khi kiểm tra quá trình giặt của một chương trình giặt đã xong và chạy bao lâu. Một số máy giặt cửa ngang được trang bị màn hình cảm ứng LCD.

Nó cho phép bạn thực hiện chế độ giặt sử dụng một loạt các menu. Điều này làm loại bớt các nút tính năng đang có xu hướng tăng lên. Tuy vậy, bạn phải trả nhiều tiền hơn cho những chiếc màn hình hiển thị này, và chúng luôn làm cho máy giặt cửa ngang khó dùng hơn.

Giặt ngâm cho máy giặt cửa ngang: 
Hiện nay nhiều máy giặt cửa ngang cho phép bạn cài đặt khởi động muộn hơn, hay giặt ngâm. Thí dụ, bạn có thể cài đặt chế độ để giặt suốt đêm nhằm vận dụng giá điện rẻ ở lúc thấp. Khoảng thời gian chính xác cho một chế độ giặt có thể hoãn lại từ 1 -24 tiếng.

Tuy vậy, nếu bạn dùng tính năng giặt ngâm vào ban đêm, thì hãy làm quen với âm thanh của máy giặt cửa ngang phát ra khi hoạt động vì nếu không bạn có thể giật mình hay mất ngủ với những tiếng ồn đó.

Nhiều tốc độ quay:
Tính năng này cho phép bạn giảm tốc độ khi giặt để bảo vệ những chất liệu đồ giặt, những quần áo chỉ được giặt tay và các chất liệu vải dễ bị hư hại. Tính năng này sẽ thật hữu dụng nếu tốc độ quay của máy giặt lớn hơn 1000 vòng/phút.

Vắt bổ sung cho máy giặt cửa ngang: 
Tính năng này hữu ích đối với những người mắc bệnh da nhạy cảm hoặc dị ứng, giúp loại bỏ kỹ hơn các chất tẩy rửa trong quy trình giặt.

Nếu bạn có vấn đề với những chất tẩy không bị hòa tan, hãy xem xét và chuyển sang dùng các chất dạng lỏng, đặc biệt dành cho chương trình giặt nhanh.

Tốc độ quay của máy giặt cửa ngang:
Rất nhiều máy giặt cửa ngang tự hào về tốc độ quay đạt 1400 vòng/phút, 1600 vòng/phút hơn hẳn tốc độ quay bình thường là 1200 vòng/phút. Điều này giúp tích kiệm thời gian trong quá trình giặt hoặc điện dùng trong quá trình sấy khô đồ bằng cách loại bỏ được nhiều nước hơn.

Bạn sẽ phải trả thêm chi phí nếu như muốn sở hữu một chiếc máy giặt có tốc độ quay cao. Tuy vậy, tốc độ quay 1200 vòng/phút là đủ dùng cho gia đình.

Lượng nước và điện năng cần dùng:
Lượng nước và điện năng để dùng trong 1 kg giặt thường thấp hơn đối với những chiếc máy giặt cửa ngang cỡ lớn – nhưng chỉ khi lần giặt của bạn vừa đủ. Những chiếc máy giặt cửangang fagor công suất lớn hơn có thể tiêu tốn nhiều nước. Nếu mẻ giặt của bạn ít, bạn sẽ lãng phí rất nhiều nước.

Nếu bạn giặt nhiều đồ, chúng dùng ít năng lượng  hơn và nước hơn đối với một món đồ được giặt hơn những chiếc máy giặt cửa ngang nhỏ. Do đó, chúng rất hiệu quả, tốt đối với những hộ gia đình lớn, còn đối với những hộ gia đình nhỏ thì chúng không có hiệu quả.

Đối với máy giặt cửa ngang, lượng nước tiêu thụ cho mỗi mẻ giặt trung bình khoảng 67 lít nước.

Máy giặt lồng đứng tốn nước hơn máy giặt cửa ngang mặc dù xu hướng máy giặt lồng đứng mới ngày càng giảm tiêu thụ nước.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét