Máy giặt cửa ngang

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Máy giặt cửa ngang fagor có thể đếm lượng đồ khi giặt?



Máy giặt cửa ngang fagor luôn đi đầu là một trong những sản phẩm có công nghệ tiên tiến để năng cao hiểu quả giặt. Một chức năng mà không phải ai cũng biết về máy giặt cửa ngang fagor là sản phẩm này còn có tính năng đếm số lượng đồ khi giặt. 

Với những loại sản phẩm máy giặt cửa ngang, mọi người thường gom quần áo để giặt trong một mẻ để tiết kiệm điện năng cũng như giảm lượng nước. Nhưng đối với máy giặt cửa ngang fagor thì bạn đừng lo nhé!  

Với khả năng vượt trội của máy giặt cửa ngang fagor thì bạn có thể giặt đồ bất kì lúc nào mà không sợ tốn điện. Trang bị công nghệ tiên tiến-Varioscan sẽ giúp máy giặt cửa ngang có lượng nước tiêu thụ chính xác, giảm 45% lượng nước và điện năng tiêu thụ so với các loại máy giặt khác.


máy giặt cửa ngang
máy giặt cửa ngang

Và còn những tính năng vượt trội như:


-         Máy giặt cửa ngang fagor tính năng hẹn giờ cho phép chu trình giặt của máy giặt cửa ngang bắt đầu và kết thúc  vào thời gian đã định sẵn, với màn hình tinh thể lỏng giúp dễ dàng cho người sử dụng, có nhiều chế độ giặt khác nhau phù hợp với nhiều loại chất vải như chế độ giặt nhẹ nhàng, giặt đồ mini, giặt đồ cho các bé,.. 

      Đối với máy giặt cửa ngang mọi người thường lo sợ không an toàn cho trẻ em , nhưng với máy giặt cửa ngang fagor thì bạn khỏi lo, ngoài các tính năng kể trên, máy giặt fagor còn co tính năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi bé mải chơi.


Fagor là một tập đoàn gia dụng nổi tiếng trên thế giới luôn cung cấp các thiết bị máy giặt tốt nhất . Với 14 nhà sản xuất ở Tây Ban Nha và Châu Âu. Fagor luôn mang đến cho tất cả khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời nhất, với những sản phẩm gia dụng của fagor luôn có công nghệ hiện đại và có phong cách sang trọng phù hợp với những gia đình khá giả. 

Nên một sả phẩm của Fagor cụ thể là máy giặt cửa ngang có báo giá máy giặt khá cao, nhưng với những chức năng tuyệt vời của máy giặt cửa ngang fagor thì bạn đừng lưỡng lự gì nhé! Các ông chồng hãy ra ngay siêu thị điện máy của fagor gần nhất, dinh về một chiếc máy giặt cho các bà vợ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét