Máy giặt cửa ngang

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Các lưu ý khi dùng máy giặt cửa ngang

Nguồn nước có ảnh hưởng đến hoạt động của máy giặt cửa ngang hay không?

Để biết nguồn nước có hoạt động đến quá trình hoạt động của máy giặt cửa ngang hay không, mọi người hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Có rất nhiều người thắc mắc về câu hỏi này, nhiều gia đình nguồn nước không được ổn định, rất lo lắng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của máy giặt cửa ngang.

máy giặt fagor
Máy giặt cửa ngang


Theo các chuyên gia cho biết, nguồn nước không ảnh hưởng đến hoạt động của máy giăt cửa ngang. Nó chỉ kéo dài thời gian giặt đồ của bạn. 

Hiện tượng nguồn nước yếu vào máy hay máy giặt quá lâu, đó là hiện tượng chung của tất cả các dòng máy. Do nguồn nước sinh hoạt của gia đình bạn không ổn định nên việc chọn mua máy giặt cửa ngang cho gia đình khiến nhiều người băn khoăn và mất nhiều thời gian.

Nguồn cấp nước vào yếu không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy, tuy vậy việc đó gây kéo dài thời gian giặt dẫn đến tiêu tốn nhiều điện năng của gia đình bạn. Hiện nay, có nhiều  dòng máy giặt cửa ngang thông minh, khi lượng nước không đủ hay yếu máy sẽ báo lỗi.

Cách khắc phục và cải thiện nguồn nước:
Để máy có thể hoạt động ổn định và hiệu quả đúng với chu trình, bạn có thể cải thiện nguồn nước của gia đình mình cho máy giặt lồng ngang bằng cách chọn vị trí đặt máy ở nơi có áp lực nước phù hợp nhất. Nếu diện tích nhà bạn hẹp bạn có thể lắp đặt máy bơm tăng áp cho máy giặt. Bên cạnh đó, bạn có thể đổ nước trực tiếp vào máy.

Bạn có thể dùng các cách trên để giúp cho nguồn nước nhà bạn trở lên ổn định hơn và tiết kiệm điện năng cho gia đinh của bạn.


Bạn có nhu cầu sử dụng máy giặt cửa ngang, bạn có thể tin dùng máy giặt fagor, một thiết bị gia đình hữu ích và tiện lợi. Phù hợp với mọi gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét