Máy giặt cửa ngang

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Một số lời khuyên khi giặt đồ lót bằng máy giặt cửa ngang


Với cuộc sống bận rộn hiện nay thì không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để giặt riêng những bộ đồ lót và chăm sóc cẩn thận từng chiếc áo nhỏ. Việc giặt đồ lót bằng tay giúp cho đồ lót giữ được phom áo, sử dụng được bền và lâu hơn. Nên đối với ai không có thời gian thì hãy đọc kỹ những lưu ý sau để không bị hỏng những bộ đồ lót nhé!

1.Không giặt chung đồ lót với những quần áo khác.

Vải của đồ lót thường mỏng nên chúng ta không nên giặt chung với các quần áo khác, đặc biệt là quần jean, áo có màu. Điều này sẽ làm cho đồ lót sẽ bị dính màu.

2. Giặt đồ lót mỗi ngày.

 Chúng ta tránh dồn lượng đồ lót vào cùng một mẻ giặt. Điều này sẽ làm gia tăng lượng vi khuẩn và nếu có giặt cũng khó có thể giặt sạch được.

3. Chọn chế độ giặt riêng

Trên thị trường có nhiều loại máy giặt cửa ngang có nhiều chức năng như giặt nhẹ, giặt đồ mini, giặt đồ nội y, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn chế độ giặt phù hợp. Với việc chọn chế độ phù hợp sẽ làm cho đồ của bạn không bị nhăn và co lại. Có nhiều người còn thắc mắc dùng máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên máy giặt nào tốt.

Máy giặt cửa ngang
Máy giặt cửa ngang fagor


4. Chọn chất tẩy rửa đặc biệt.

Có một số loại nước giặt dành riêng cho những bộ đồ lót cũng như các loại vải đặc biệt như lụa, bò,.. Việc chọn nước giặt phù hợp cũng sẽ giúp cho cặn bột giặt không bám lại vào đồ.

5. Không sấy nội y.

Nhiều loại máy giặt cửa ngang có chế độ giặt sấy thông minh rất tiện dụng.Và báo giá máy giặt fagor khá cao phù hợp với những gia đình khá giả. Nhưng đối với đồ lót thì bạn tuyệt đối không dùng chế độ này nhé. Như đã nói ở trên, chất liệu vải của đồ lót rất mỏng nên khi sấy sẽ là dãn chun và có thể làm bạc màu của đồ lót.
Sau mỗi lần giặt đồ lót bằng máy giặt cửa ngang thì bạn nên vệ sinh máy trước khi giặt những mẻ giặt tiếp nhé. Tránh được những vi khuẩn sẽ lây lan vào các quần áo khác.

Việc giặt đồ lót bằng máy giặt cửa ngang cũng không phải không nên, nếu chúng ta biết áp dụng những lời khuyên trên. Nhưng nếu có thể, bạn nên giặt đồ lót bằng tay dù gì thì con người cũng hơn máy móc mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét