Máy giặt cửa ngang

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Máy giặt cửa ngang và một số gợi ý về việc lắp đặt

 Máy giặt cửa ngang không còn là thiết bị gì quá xa xỉ trong các gia đình Việt hiện nay. Nhưng kích thước chiếc máy giặt lại chiếm một diện tích khá lớn trong những căn nhà có diện tích khiêm tốn thì việc sắp xếp máy giặt ở vị trí nào cũng là một vấn đề khá đau đầu.

Vậy phải đặt máy giặt ở đâu để không chỉ thuận tiện cho việc giặt mà còn mang tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn? Vậy máy giặt cửa nagng hay máy giặt cửa trên, máy giặt nào tốt hơn và có những lợi thế hơn trong những không gian trật hẹp? Dưới đây là một số cách bày trí máy giặt cửa ngang để vừa có thể tận dụng máy giặt để trang trí, vừa giúp máy giặt thực hiện tốt chức năng của mình trong các căn nhà diện tích chật hẹp.

Đầu tiên bạn phải chọn kích thước của máy giặt cửa ngang có phù hợp với khối lượng đồ của gia đình bạn không. Sau đó chọn vị trí đặt máy giặt để phù hợp với diện tích chật hẹp của căn nhà bạn. Với những gia đình có diện tích trật thì máy giặt cửa ngang là sự lựa chọn hơn cả.

máy giặt cửa ngang của fagor
Máy giặt cửa ngang fagor
Vị trí lắp máy giặt:

-         Tận dụng hành lang hoặc ban công: Đây cũng là một vị trí hoàn hảo với những gia đình có diện tích nhỏ. Tận dụng ban công vừa thuận tiện cho việc giặt giũ và đó còn là nơi phơi quần áo. Vừa đẹp lại còn là một nơi thoáng mát để máy giặt cửa ngang không bị ẩm.Tuy nhiên việc đặt máy giặt ở ngoài ban công, dưới tác động của ánh nắng sẽ làm cho máy giặt của bạn dễ bị bong lớp sơn ở ngoài máy. Vì vậy  bạn cần dùng một cái rèm che hoặc vỏ bọc máy giặt cửa ngang, hiện nay trên thị trường có bán.


-       Đặt máy giặt trong phòng bếp: Nếu diện tích nhà bếp của bạn hẹp thì có thể để máy giặt cửa ngang trong tủ bếp kết hợp với không gian bếp của bạn. Cách sắp xếp này rất phù hợp với máy giặt cửa ngang.Nhiều gia đình thường đặt máy giặt cửa ngang trong phòng tắm. Độ ẩm của phòng tắm sẽ làm cho máy giặt của bạn dễ ẩm làm hư hại đến hệ thống máy và còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

       Báo giá máy giặt: Với sản phẩm máy giặt cửa ngang thì giá thành của nó có vẻ đắt hơn máy giặt cửa trên. Nhưng với những lợi ích của nó thì bạn sẽ không phải băn khoăn đấu nhé!

     Nếu diện tích nhà bạn không còn chỗ nào để lắp máy giặt thì để máy giặt trong nhà tắm bạn nên có một cái kệ để ngăn không cho nước tiếp xúc trực tiếp vào máy giặt cửa ngang.Trên đây là những gợi ý cho bạn về cách bày trí máy giặt cửa ngang phù hợp với không gian của gia đình bạn. 
     
      Hy vọng bạn sẽ áp dụng được! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét