Máy giặt cửa ngang

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Máy giặt cửa ngang hay cửa trên - máy giặt nào tốt?


Nhiều gia đình trước khi mua sản phẩm máy giặt vẫn băn khoăn không biết nên chọn máy giặt cửa ngang hay máy giặt cửa trên thì tốt hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên để bạn chọn được sản phẩm-máy giặt ứng ý nhé!

Máy giặt cửa ngang
  • Ưu điểm:

-       >    Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến đó là máy giặt cửa ngang có thiết kế sang trọng, vừa phát huy được khả năng giặt mà cũng còn là sản phẩm trang trí cho gian bếp của gia đình bạn.

-        >  Với thiết kế cửa trước làm cho máy giặt cửa ngang quay nhanh hơn máy giặt cửa trên, tốc độ quay theo vòng tròn giúp cho quần áo không bị mắc vào nhau.


-        >   Ưu điểm này nhiều người sẽ không biết, lượng nước dùng cho quá trình giặt của máy giặt cửa ngang giảm 25% so với lượng nước dùng cho máy giặt cửa trên đó nhé.


Máy giặt cửa ngang
Máy giặt cửa ngang fagor


  • Nhược điểm:

-         >   Như mọi người cũng biết một chiếc máy giặt cửa ngang có báo giá máy giặt cao hơn so với máy giặt cửa trên. Nên đối với những gia đình khá giả thì lựa chọn máy giặt cửa ngang là sự lựa chọn tốt hơn cả.

-        >    Diện tích của chiếc máy giặt cửa ngang sẽ lớn hơn các loại máy giặt khác. Nên sẽ không phù hợp        với những gia đình có diện tích khiêm tốn.

-         >    Không thể thêm bớt lượng quần áo trong quá trình giặt.

Máy giặt cửa trên


  • Ưu điểm:

-       >     Máy chiếm diện tích nhỏ, gọn phù hợp với nhiều không gian của mọi gia đình.


-       >      Giá thành hợp lý. Với thiết kế đơn giản nên máy giặt cửa trên có giá rẻ nhất trong số các loại máy giặt .

        >       Có thể thêm bớt lượng quần áo khi máy trong quá trình giặt.




Fagor
Máy giặt cửa trên


  • Nhược điểm:

-        >      Do tốc độ của vòng quay chậm hơn máy giặt cửa ngang nên thời gian giặt đồ sẽ lâu hơn.

-        >      Do được thiết kế cửa ở trên nên khi hoạt động máy giặt cửa trên phát ra tiếng động lớn hơn.

-        >       Lượng nước cần cho mỗi mẻ giặt sẽ nhiều hơn máy giặt lồng ngang.

-         >      Máy giặt cửa trên khi quay sẽ nhào lộn quần áo làm cho quần áo dễ bí dính vào nhau.

 Vậy máy giặt nào tốt hơn?

Việc chọn máy giặt cũng tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính của mỗi gia đình. Tuy máy giặt cửa ngang có giá thành cao hơn nhưng hiệu quả lại như mong đợi. Với những lời khuyên trên chắc hẳn bạn sẽ biết loại máy giặt nào hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn rồi nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét