Máy giặt cửa ngang

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Các chương trình hữu ích cho máy giặt cửa ngang

Máy giặt cửa ngang, một thiết bị hữu ích của mỗi gia đình hiện nay, một sản phẩm được mọi người tin dùng và khá phổ biến trên thị trường với nhiều tính năng vượt trội. Nhưng để sử dụng máy giặt cửa ngang một cách hiệu quả nhất bạn cần biết cách dùng, trong bài viết dưới đây sẽ đưa cho bạn một số hướng dẫn khi sử dụng.

Các chương trình của máy giặt cửa ngang:

máy giặt fagor
Máy giặt cửa ngang


Chương trình Sports equipment:
Các nhà chế tạo luôn nỗ lực để có thể giúp sản phẩm của mình vượt qua ranh giới công nghệ vải. Chương trình được thiêt kế để giặt giũ những bộ quần áo thể thao được làm bằn vải  tổng hợp trong thời gian rât ngắn.

Chương trình Supperquick:
Một số máy giặt có chương trình Supperquick giặt khoảng 2 kg quần áo trong vòng 15 phút. Chương trình hoạt động rất tốt để loại bỏ mồ hôi và làm mới quần áo. Rất phù hợp với những người có lối sống bận rộn, tấp nập.

Chương trình nửa tải, tiết kiệm:
Đây là chế độ được dùng để giảm thiểu chi phí bằng cách dùng ít nước và năng lượng với lượng giặt ít.

Nếu máy giặt không có tùy chỉnh chương trình economy or half-load thì có lẽ nó đã được thay đổi bởi một bộ cảm ứng xác định số lượng giặt bên trong lồng giặt. Bộ cảm biến này sẽ tự động tùy chỉnh lượng nước và năng lượng.

Chương trình freshen-up: 
Một số chiếc máy giặt có điều chỉnh đặc biệt dành cho những bộ quần áo không dính bẩn lắm nhưng cần thêm nước cho thơm và mới hơn. Chế độ này rất thích hợp đối với những loại quần áo bị dính mùi khói thuốc hoặc đã để lâu ngày trong tủ.

Tuy vậy, quy trình freshen-up không quá khác so với bất kỳ loại máy giặt cài quy trình xả và vắt.

Chương trình Handwash:
Chương trình này dành cho những bộ đồ như len cashmere hoặc len angora lấy từ lông dê, hay tơ tằm. Giống như chương trình giặt đồ len hay lụa, chương trình handwash giặt giũ nhẹ nhàng hơn so với chương trình bình thường, do đó, đồ giặt không bị rách, phai màu hay co nhăn.

Chương trình giặt đồ len và đồ dễ hỏng:
chương trình này để làm sạch đối với các chất liệu như tơ tằm hay len tổng hợp. Chỉ dành cho những bộ quần áo được ghi là: len nguyên chất, có thể giặt, đã xử lý co giãnhoặc không xơ, những loại chất liệu này nên được giặt bằng cách dùng chế độ dành cho những chất liệu len. Bạn nên giặt tất cả loại len bằng chương trình giặt tay.

Chương trình easy-iron:
Những chương trình này giúp hoạt động của máy giặt tốt hơn trong công việc là ủi quần áo sau khi giặt bằng cách dùng tốc độ quay chậm hơn để đồ giặt bớt nhăn. Nhưng trong thực tế, không có nhiều điều khác giữa giặt bằng chương trình này với một chương trình khác có chu trình giặt chuẩn.

Chương trình Quick-wash:
Hầu hết các máy giặt đều có chương trình giặt tích kiệm thời gian từ 50- 70 phút. Chương trình giặt nhanh là chọn lựa tốt nhất khi bạn giặt những bộ đồ không bẩn lắm; rất phù hợp để giặt những bộ đồ thể thao chạy bộ nhưng không nên vận dụng chương trình giặt nhanh cho những bộ quần áo trẻ em.

Có chương trình giặt nhanh cho máy giặt fagor, đôi khi mất 30 phút, nhưng mọi người sẽ phải giảm đồ khi giặt. Bình thường một chương trình giặt nhanh cho phép bạn giặt từ 1 -3 kg quần áo – khác hẳn giữa bạn giặt 2 cái quần jean so với 6 cái quần jean.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét