Máy giặt cửa ngang

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Cách chọn máy giặt cửa ngang tốt

Máygiặt cửa ngang, người bạn đồng hành của mọi gia đình nhất là đối với người phụ nữa trong gia đình. Sử dụng máy giặt cửa ngang rất hiệu quả và tiện ích, nhưng không phải ai cũng chọn lựa được cho gia đình một chiếc máy giặt tốt.

Chọn máy giặt cửa ngang không quá khó nhưng phải hợp với túi tiền cũng như thiết kế của căn phòng là điều nhiều người suy nghĩ. Máy giặt tiêu tốn khá nhiều điện năng của gia đình. Vì vậy, sử dụng máy giặt cửa ngang thế nào để giảm lượng điện tiêu thụ là rất quan trọng.

Để biết được chiếc máy nào phù hợp với gia đình  mình, cần xem xét các yếu tố sau đây:

Đối với gia đình có vị trí đặt máy rộng, loại máy giặt cửa ngang rất phù hợp, máy có nhiều chế độ giặt và có kèm nhiều tính năng giặt như nóng và sấy. Giá máy giặt tương đối đắt đắt so với cửa đứng. Máy giặt cửa ngang giặt không bị xoắn, tốc độ vắt cao, máy chạy rất êm. Vừa tiết kiệm điện măng cũng như nước cho bạn.

máy giặt fagor
Máy giặt cửa ngang


Đối với máy giặt hiện nay, người tiêu dùng lưu ý với khả năng tiết kiệm nước. Hiện nay trên thị trường, máy giặt cửa ngang tiết kiệm nước hơn so với máy giặt cửa đứng. Đông thời, nên chọn máy áp dụng công nghệ inverter để tiết kiệm điện.

Tốc độ quay khi vắt của máy giặt cửa ngang là 1400-1600 vòng/ phút, tốc độ như vậy làm cho khả năng làm sạch quần áo của máy hiệu quả hơn. Trên thị trường hiện nay, máy giặt cửa ngang hơn hẳn so với máy giặt cửa đứng.

Khi giặt nên phân loại quần áo theo từng loại vải để kiểm soát được khối lượng giặt giúp cho máy chạy êm hơn, đỡ hao điện và nước.

Mày giặt hoạt động theo quy trình khép kín, nếu bạn muốn tiết kiệm điện nước, rút ngắn thời gian giặt và quần áo sạch hơn thì bạn phải ngắt quy trình khép kín này lại. Ban phải chịu khó sau mỗi lần giặt xong lần đầu lấy quần áo ra vắt cho hết nước bẩn rồi giặt tiếp vì chế độ xả không vắt lên bẩn sẽ khó thoát ra ngoài được.


Máy giặt cửa ngang cần đặt nơi thoáng đãng, khô ráo và thật bằng phẳng. Nếu điểm tròn bị lệch tâm sẽ ảnh hưởng rất nhiều  đến chu trình giặt đồ. Khi đó quy trình giặt của máy giặt lồngngang sẽ báo lỗi mất cân bằng không tiếp tục giặt sẽ tạo ra tiếng ồn , mạch điện và động cơ bị ảnh hưởng, hao điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét