Máy giặt cửa ngang

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Những thói quen sẽ giảm tuổi thọ máy giặt cửa ngang của bạn


Gia đình bạn đang sở hữu một máy giặt cửa ngang đã dùng 4-6 năm. Nhưng bạn vẫn sẽ đang mắc một số lỗi làm rút ngắn tuổi thọ của chiếc máy giặt nhà bạn. Dưới đây là một số sai lấm, xem xem bạn có đang làm hàng ngày với chiếc máy giặt của bạn không nhé!

  • 1    Cho nhiều đồ hoặc ít đồ vào máy giặt cửa ngang

Nhiều người cho rằng cho ít đồ vào máy giặt càng tốt. Điều này hoàn toàn sai, việc cho ít quần áo vào máy giặt, thứ nhất là làm tốn nước, tốn bột giặt. Thứ hai, trong quá trình máy giặt hoạt động với lượng quần áo ít như vậy, làm cho khoang giặt dễ bị nghiêng và va chạm vào vỏ ngoài của máy giặt gây ra tiếng ồn. Một số người bận rộn, dồn quần áo của cả tuần vào trong một mẻ giặt, làm cho máy giặt cửa ngang quá tải, không những làm cho  quần áo không được sạch mà tệ hơn nữa là các vết bẩn vẫn còn nguyên. Vậy trước khi sử dụng máy giặt thì bạn phải tính toán, chọn mua loại máy giặt phù hợp với lượng quần áo cần giặt của gia đình bạn trong 1 ngày. Vừa tiết kiệm lại còn đạt được hiệu quả cao.



máy giặt cửa ngang
Máy giặt cửa ngang

  • 2.     Dùng bột giặt tay thay vì bột giặt dành riêng cho máy giặt.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại sản phẩm dành riêng cho giặt máy. Bột giặt này có ít chất tạo bọt, khi bạn sử dụng bột giặt tay dùng cho máy giặt thì lượng bọt xà phòng tạo ra nhiều, tràn ra khoang giặt ảnh đến thiết bị bên trong máy giặt cửa ngang. Do vậy bạn đừng tiếc gì khi sử dụng bột giặt dành riêng cho máy giặt cửa ngang nhé!
  • 3.     Không vệ sinh máy thường xuyên

Sau mỗi lần giặt nếu bạn để ý sẽ thấy, có một lượng bẩn vướng vào ngăn đựng nước xả vải, những vết bẩn đó chứa nhiều vi khuẩn, nếu bạn không dọn vệ sinh thường xuyên mà vẫn giặt tiếp vào lần sau đó, đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ thì quần áo của bé giặt sẽ rất dễ bị nhiễm vi khuẩn gây ra một số bệnh về da cho bé. Nên các bà mẹ phải hết sức lưu ý nhé.

Máy giặt nào tốt ? Trên thị trường có rất nhiều hãng máy giặt cửa ngang thông minh như samsung, fagor, sony,... Và những sản phẩm này báo giá máy giặt dao động từ 10tr-25tr.  Chắc hẳn với những gia đình đã tìm hiểu về những sản phẩm gia dùng thì đều có sự lựa chọn riêng dành cho gia đình bạn phải không?

Hy vọng với 3 sai lầm trên bạn có thể rút kinh nghiệm để làm cho chiếc máy giặt cửa ngang của bạn lúc nào cũng như sản phẩm mới nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét