Máy giặt cửa ngang

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Những tính năng của máy giặt cửa ngang fagor không phải ai cũng biết.


Trên thị trường có nhiều loại máy giặt để cho các gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại máy giặt nào phù hợp, thì máy giặt cửa ngang fagor cũng là một gợi ý cho những thắc mắc của bạn. Hãy cũng xem máy giặt cửa ngang fagor của những tính năng vượt trội như nào nhé!

Loại máy giặt nào tốt?  Là câu hỏi được nhiều người đưa ra thảo luận. Tập đoàn Fagor  lớn nhất Tây Ban Nha, sản xuất các thiết bị gia dụng tiên tiến. Một trong số đó là máy giặt cửa ngang fagor. Điều đập vào mắt bạn đầu tiên là máy cửa ngang fagor có thiết kế sang trọng  đúng phong cách Châu Âu, Máy giặt cửa ngang có thiết kế rông với cánh cửa mở đến 180 độ, rộng 34cm và cao 70cm. 
 Ngoài ra nó có còn những tính năng vượt trội như:

Tiết kiệm nước: Với thiết kế cửa ngang  giúp giảm lượng nước tối đa so với máy giặt cửa trên . không những vậy máy giặt cửa ngang fagor có công nghệ cảm biến nhiệt- VarioScan Consumption. Với chức năng đo lường lượng nước đối với số lượng quần áo giúp giảm điện năng một cách đáng kể. Bạn không cần phải lo lắng đến số lượng quần áo nhiều hay ít mà phải gom đồ mấy ngày trời mới giặt, bạn có thể giặt bất cứ lúc nào bạn muốn mà không sợ hỏng máy.


Máy giặt cửa ngang fagor
Máy giặt cửa ngang


Làm sạch quần áo: Máy giặt fagor còn có chức năng làm sạch quần áo như bạn giặt bằng tay vậy. Với thiết kế trục quay tâm ngang làm cho khi trong quá trình giặt máy giặt cửa ngang, quần áo không bị dính vào nhau gây khó khăn trong việc phơi đồ.  Máy giặt cửa ngang fagor có tốc độ vòng quay cực lớn lên đến 1400 vòng/phút. Nên quần áo sẽ được làm sạch hơn so với loại máy giặt khác nhưng không sợ quần áo bị rách nhé.

Giảm tiếng ồn: Với hệ thống ABS giúp máy giặt cửa ngang trong quá trình giặt giảm tiếng ồn, giặt nhẹ êm ái giúp bạn có những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.



Ngoài ra, máy giặt cửa ngang fagor còn kết giữa máy sấy và máy giặt, nên bạn không phải lo khi những ngày mưa ẩm đến mà sợ không có quần áo mặc nhé!

 Hiện nay, máy giặt cửa ngang fagor có báo giá máy giặt từ 10tr-25tr.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét